Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ


Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ  Lý do là khách hàng thường nhắm đến những sản phẩm đã qua sử dụng vì giá mềm hơn. Một lý do khác là xe đầu kéo mỹ (Freightliner Cascadia) mới được hãng sản xuất hàng loạt và cho các doanh nghiệp vận tải ở Mỹ thuê lại theo năm (khoảng từ 2-3 năm) sau đó hãng sẽ thu hồi lại, kiểm tra, sửa chữa và bán lại. Những sản phẩm đã qua sử dụng được bán lại ở các nước khác, gỡ bỏ những cảm biến khí thải theo tiêu chuẩn Mỹ nên giá cả rẻ hơn, và hoạt động cũng bình thường như tiêu chuẩn của những sản phẩm mới dành cho xuất khẩu.
Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ

Đầu Ngao Mỹ  có độ ổn định cao, động cơ bền bỉ, ít hư hỏng vặt so với dòng đầu kéo khác. Chính vì lý do đó mà xe đầu kéo Freightliner được rất nhiều doanh nghiệp vận tải ưa chuộng, chọn làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục thành công của mình.
Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ

Đầu Kéo Mỹ Các bác tài thường hay thắc mắc là tại sao trên cùng 1 dòng, cùng 1 đời, nhưng Option mỗi lại khác nhau là bởi vì Hãng Freightliner thường đưa ra các Option khác nhau cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mỗi người. Vì vậy mỗi xe Cascadia lại có 1 Option khác nhau khi nhập về Việt Nam và giá cả khác còn liên quan đến nhiều vấn đề khác các Bác có thể tham khảo thêm <<Tại Đây>>
Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ

Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ


Đầu Ngao Mỹ Sử Dụng Động Cơ Detroit Evolutoin Cải Tiến:

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Động cơ Detroit Evolution thế hệ mới – DD15 mang đến nhiều hơn sự mong đợi, là thành quả của việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong lĩnh vực vận tải. Quá trình đốt cháy nhiên liệu liên tục, giảm lượng khí thải ra môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và  tăng hiệu suất của động cơ.
Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ

BỀN BỈ – ÊM ÁI
Động cơ được thiết kế để bền hơn, vận hành kinh tế hơn, yên tĩnh hơn bất kỳ động cơ nào trước đây. Khung động cơ chắc chắn hơn, được tích hợp với đường dẫn dầu và đường làm mát, chúng làm giảm tiếng ồn và độ rung, vì thế làm cho DD15 trở nên yên tĩnh hơn từ trong cabin xe, làm giảm sự mệt mỏi của tài xế và tăng tính ổn định.  
Đầu Ngao Mỹ - Đầu Kéo Mỹ
                                       

 (“CLICK“) ĐỂ XEM SẢN PHẨM ĐẦU KÉO KHÁC 
HỖ TRỢ TRẢ GÓP
  Quý khách có thể được hỗ trợ vay 70 – 90% giá trị xe, tùy theo điều kiện thu nhập tài chính thực tế. Thời gian vay từ 36 đến 72 tháng.
– Thủ tục nhanh gọn, hồ sơ đơn giản. Thế chấp bằng chính cavet xe.
PHÒNG KINH DOANH XE BEN – CHUYÊN DỤNG – PHÚ MẪN – BÌNH DƯƠNG
Liên Hệ: 0969.277.455 -/- 0969.138.455  (TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/7)
CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV PHÚ MẪN – CN BÌNH DƯƠNG
Zalo: 0969.277.455(Dongfeng Và Faw Miền Nam) – 0986.210.145 (Hiền Xe Tải)


Nhận xét